-

***

30 พ.ค. 2554

ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี



อัลบั้ม : ไอ...น้ำ New Single

ฉันสบายใจ...ถ้าเธอสบายดี

คำร้อง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
ทำนอง วุฒิชัย สมบัติจินดา
เรียบเรียง อนุชา อรรจนาวัฒน์

ฉันไม่รู้ว่าฟ้าของเธอฝั่งนั้น มันยังสวยไหมเหมือนทุกคราว
เธอมีช่วงว่างว่างนั่งมองดาว เหมือนตอนที่เรา เคยทำบ้างไหม

และฉันไม่รู้ชีวิตของคนตื่นเช้า มันจะเหงาเหงาหรือวุ่นวาย
เธอยังซึ้งหนังรักนั่งร้องไห้ เหมือนเดิมอยู่ไหม คิดไป...แล้วยิ่งคิดถึงเธอ

ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก...พูดบางคำจากหัวใจ

* ฉันไม่รู้ซักนิดว่าเธอคิดถึงใคร แค่เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคิดถึงเธอ
ไม่ได้หวง แต่ห่วง ไม่ว่าเธอ อยู่ที่ไหน โว้โฮ
ฟ้าของฉันถึงครึ้มถึงซึมเป็นบางวัน แต่ถ้ารู้ว่าคนทางนั้นยังยิ้มได้
ฉันก็สบายใจ...เมื่อรู้ว่าเธอสบายดี

และฉันไม่รู้ว่าฝันที่เธอวาดไว้ เธอทำได้เหมือนฝันหรือยัง
ยังฟังไหมเสียงฝนที่หน้าต่าง เหมือนตอนที่ฉัน ยิ่งฟัง...แล้วยิ่งคิดถึงเธอ

ฉันไม่รู้ว่าความห่วงใย เดินทางไกลที่สุดได้แค่ไหน แค่อยาก...ขอให้เธอได้รับไป

(ซ้ำ *), (ซ้ำ *)

โฮ...ฉันสบายใจ ถ้าเธอสบายดี

ไม่มีความคิดเห็น:

.