-

***

27 พ.ค. 2554

สัญญาปากเปล่า



แม้ว่าเราเคยตกลง กันไว้ด้วยวาจา
ตกลงกันเป็นสัญญาร่วมกัน
มันก็ผ่านผ่านไปแล้ว
ปล่อยให้เป็นเรื่องของวันวาน
ช่างมันช่างมันเถิด
รู้ว่าเธอคงสับสน และคงคิดจะลา
แต่ติดกับคำสัญญาที่เคย
ความรู้สึกผิดในใจ
อย่าให้มันทำร้ายเธอเลย
ช่างมันช่างมันเถิด
เพียงสัญญาปากเปล่า เพียงแค่ลมปากเป่า
อย่าให้ใจมันติดค้าง ความรักมีก่อเกิด
มันก็มีวันจาง อย่าอย่าคิดมากอยู่เลย
โลกไม่มีเพียงแต่เรา ชีวิตนั้นยังยาว
ก็ยังต้องเจอเรื่องราวมากมาย
ลืมเสียเถิดว่ามีฉัน
อย่าให้มันขัดขวางทางไป
ช่างมันช่างมันเถิด
คนเราทุกคนย่อมมีจุดหมาย
มีลมหายใจเพื่อความฝัน
ทางใดที่ดีต้องไปทางนั้น
อย่าหยุดความฝันของเธอ

แม้ว่าเราเคยตกลง กันไว้ด้วยวาจา
ตกลงกันเป็นสัญญาร่วมกัน
มันก็ผ่านผ่านไปแล้ว
ปล่อยให้เป็น เรื่องของวันวาน
ช่างมันช่างมันเถิด ปล่อยปล่อยให้เป็น
เรื่องของวันวาน ช่างมันช่างมันเถิด

ไม่มีความคิดเห็น:

.