-

***

18 พ.ค. 2554

ยังมีฉันอยู่ตรงนี้......




วันที่เธอมาหา มาบอกกับฉัน เจ็บปวดอีกครั้งที่เขาทิ้งไปไม่มองกลับมา
เธอออกตามหา ทั้งไขว่และคว้า สุดท้ายก็ยังเจ็บปวดใจ ทุกข์ทรมาน

จับมือฉันไว้ หลับตานะคนดี พักผ่อนคืนนี้ พรุ่งนี้ยังมีฟ้าที่สดใสมีฉันคอยห่วงใย


ยังมีฉันอยู่ตรงนี้ คนที่พร้อมดูแลเธอจากนี้ไป จะอยู่เคียงข้างกันตราบลมหายใจสุดท้าย
คำพูดที่กรองออกมาจากใจ เป็นตัวแทนดั่งคำสัญญา เวลายังคงหมุนไป และจะใช้ให้มีความหมาย


ในค่ำคืนนี้ มันชั่งเหน็บหนาว มองไปตรงแสงที่ปลายทางไม่เห็นดวงดาว
เป็นฉันคนนี้ ที่คอยเฝ้ารัก คนที่พร้อมจะดูแลชีวิตเธอด้วยลมหายใจ



กับน้ำตาที่รินใหล ความรักที่สลาย กับภาพความทรงจำ จางหายไป……..
ฉันรู้และเข้าใจ จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ ผิดหวัง กับรักอีกแล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

.