-

***

18 พ.ค. 2554

การมีเธออยู่บนโลกใบนี้...ทำให้ฉันฟังดนตรีไพเราะ....





มีหลายล้านเพลงบนโลกใบนี้ที่ทำให้ฉันหลงรักเพียงฟังจบลง
มีหลายแสนเพลงบนโลกใบนี้ที่ทำให้ฉันเปิดซ้ำเป็นสิบๆ รอบ
มีหลายหมื่นเพลงที่ฉันร้องไห้เมื่อได้ฟัง
เป็นพันเพลงที่ทำให้ฉันคิดถึงอดีต
เป็นร้อยเพลงที่ฉันจดเนื้อเพลงไว้ในไดอารี่
เป็นสิบเพลงที่ฉันร้องให้เธอฟัง
แต่มีอยู่เพลงเดียว...
ที่ทำให้ฉันรักเธอมาจนถึงทุกวันนี้
นั่นคือ "เพลงรักจังหวะร็อก" ที่แต่งโดยเธอ

ถ้าจะมอบเพลงรักให้คนที่คุณรัก
แทนความในใจทั้งหมดที่คุณมี
เพลงไหนดี...ที่คุณจะเลือก


แต่สำหรับฉันแล้ว "การมีเธออยู่บนโลกใบนี้ ทำให้ฉันฟังดนตรี ฟังเพลงได้ไพเราะตลอดเวลา" และทุกบทเพลงมันมีความหมายของความรักซ้อนเอาไว้มอบให้แต่เธอ................

ไม่มีความคิดเห็น:

.