-

***

1 พ.ค. 2554

คำคมของความรัก

ถ้าเราเกิดมา เพื่อที่จะรักใครซักคน คน ๆ นั้นจะรักเราตอบ แต่ถ้าเราเกิดมา เพื่อที่จะรักใคร หลาย ๆ คน จะไม่มีใครรักเราจริงเลยแม้แต่คนเดียว


บางครั้ง ความรัก อาจเดินผ่านเข้ามาในชีวิตเรา เพียงครั้งเดียว และไม่หวนคืนกลับมาอีก


เราไม่อาจรู้ได้เลยว่าความรักครั้งนี้หรือครั้งไหน จะเป็นความรัก ครั้งสุดท้าย


มีหลายครั้งที่เราตามหา แต่ความรักก็กลับหนีไป มีหลายครั้งที่เราไม่สนใจ แต่ความรักก็กลับเดินเข้ามา


อย่า....อย่ามองข้ามใครคนนึงไป เพียงเพราะหาเหตุผลที่จะรักไม่ได้ อย่า....ถามหาเหตุผลเมื่อจะรักใคร แต่ให้ถามสัมผัสจากหัวใจ ว่ารู้สึกอย่างไร


อย่า....มองหาความรักด้วยสายตา แต่ให้มองหาความรักด้วยหัวใจ


อย่า....เชื่อคำว่ารักที่ได้ยินจากหูทั้งสอง แต่ให้เชื่อคำว่ารักที่ดังก้องมาจากความรู้สึก และส่วนลึกของหัวใจ


ความรัก เป็นสิ่งที่มีค่า แต่มันจะไร้ค่า ถ้าไม่มอบให้ใคร


หากวันนึง เราพบใครซักคน ที่มองเห็นคุณค่าความรักของเราแล้วล่ะก็ มอบความรักให้เขาไปเถอะ แล้วเราจะรู้ว่า.... ความรักนั้น....มีค่า...และมีความหมายเพียงใด

ไม่มีความคิดเห็น:

.