-

***

21 เม.ย. 2554

ฝากข้อความถึงดาว..



ในแต่ละคืนที่มีดาวอยู่เต็มฟ้า
ก็รู้ว่าคงมีคนวิงวอน
ขอพรของดาว เพื่อที่จะได้รักใคร
ในแต่ละคืนก็คงมีแต่คนเหงา

อาจมีหมื่นล้านถ้อยคำวิงวอน
ขอพรต่อดาว ต่างก็อธิษฐานไป
ก็รู้ดวงดาวก็คงไม่มีเวลา
รับฟังทุกคำที่ขอกันมา

ก็พอรู้ว่าดาววุ่นวายมากเท่าไร
ฉันแค่คนคนหนึ่งไม่มีความหมายใด
ก็ไม่คิดรบกวนและไม่คิดวุ่นวาย
ข้อความนี้แค่เพียงฝากไว้

ถ้ามีเวลา ขอให้ดาวช่วยมองลงมา
ตรงนี้มีคนหนึ่งที่ภาวนา
เป็นหนึ่งในล้านที่ยังไม่สมดั่งใจ
ส่งใครมาที

อยู่ตรงนี้ทุกคืนต้องเหงาเดียวดาย
ช่วยทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย
จากการได้ใช้มันไปเพื่อรัก ใครสักคน
หากค่ำคืนนี้หัวใจได้มีความรัก

หากคำวิงวอนของฉันเป็นจริง
สัญญาจากใจ จะไม่กลับมารบกวน
ก็รู้ดวงดาวก็คงไม่มีเวลา
รับฟังทุกคำที่ขอกันมา

ก็พอรู้ว่าดาววุ่นวายมากเท่าไร
ฉันแค่คนคนหนึ่งไม่มีความหมายใด
ก็ไม่คิดรบกวนและไม่คิดวุ่นวาย
ข้อความนี้แค่เพียงฝากไว้

ถ้ามีเวลา ขอให้ดาวช่วยมองลงมา
ตรงนี้มีคนหนึ่งที่ภาวนา
เป็นหนึ่งในล้านที่ยังไม่สมดั่งใจ
ส่งใครมาที

อยู่ตรงนี้ทุกคืนต้องเหงาเดียวดาย
ช่วยทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย
จากการได้ใช้มันไปเพื่อรัก ใครสักคน
เพียงคนหนึ่งที่ใจตรงกัน

จากคนที่เคยอ้อนวอนดวงดาวอย่างฉันบนโลกใบนี้
สักคนจะมีบ้างไหม วอนดวงดาวสักครั้ง
ถ้ามีเวลา ขอให้ดาวช่วยมองลงมา
ตรงนี้มีคนหนึ่งที่ภาวนา

เป็นหนึ่งในล้านที่ยังไม่สมดั่งใจ
ส่งใครมาที
อยู่ตรงนี้ทุกคืนต้องเหงาเดียวดาย
ช่วยทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

.