-

***

16 เม.ย. 2554

บทเพลง สัญญาใต้ฝนดาว ( แทนคำขอบคุณ)




เนื้อเพลง :

คืนนี้บนท้องฟ้า พราวพร่างตาด้วยแสงดวงดาว ที่ส่องสกาวบนท้องนภา โอ้ใจหนอช่างเหว่ว้า ใต้เงาของดวงจันทร์...

*ดูซิดูฝนดาว ที่หลั่งริน ดังสายน้ำตา หากเธออ่อนล้า จงรู้ว่ามีคน ที่พร้อม ให้น้ำตาเธอไหล บนบ่า อุ่นใจไว้ด้วยกัน..

** โปรดมอบดวงใจ ของเธอให้ฉันไว้ช่วยดูแล จะแคร์ไม่ให้เธอรู้สึกเหงา และต่อไปจากนี้ จะพบกับเื่รื่องใด ฉันขอสัญญา จะอยู่ดูแลหัวใจ

ซ้ำ *,** และ **

ฉันขอสัญญา ใต้ธารแห่งฝนดาว...



บทเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจ   จากการที่ได้นั่งมองดูดาวเกือบทุกวัน เพราะว่าคนที่ฉัน้รักเค้าอยู่ไกล เราไม่ได้เจอกันนานแล้ว บางทีในเวลานั่น  เธออาจจะมองดาวด้วยก็ได้  ฉันเฝ้าอธิษฐานผ่านฝากดาว ส่งความปรารถนาดีห่วงใย คิดถึงแด่เธอคนที่ฉันฝันถึง  ไม่รู้ว่าเธออยากจะพบเจอฉันอีกหรือเปล่า  ที่ผ่านมาฉันเองก็ได้แต่หาคำตอบกับตัวเองมานาน คนทีฉันรักก็คือเธอนั่นเอง คิดถึงทุกเวลา นึกถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ทำให้ฉันมีแรงยามท้อ ยิ้มได้หากเหนื่อย เหตุผลบางอย่างก็เกินอธิบายได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ในหัวใจฉันมีอยู่เสมอนั้นคือความรักและคิดถึงเธอทุกวัน แม้กระทั่งในความฝันยังมีเธอเลย ฉันหลับไปหลายครั้งก็ตื่นขึ้นมาได้  แต่ครั้งต่อไปถ้าฉันหลับไปอีกก็ไม่รู้จะได้กลับมาและมีโอกาสได้พบเธออีกหรือไหม  ฉันอยากขอโทษ อยากพูดคุย อยากมีเวลาให้กับเธอ อยากจะอะไรเพื่อเธอได้บ้าง  นี้คงเป็นการเขียนข้อความครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะฉันจะไม่เขียน blog อีกแล้ว หรือวันหนึ่งเธออาจมีโอกาสได้มาอ่านบทความในนี้ ฉันอยากจะบอกกับเธอว่า คิดถึง และรักเธอเสมอ....... เจ้าชายน้อยของฉัน

และบทเพลงนี้ ขอมอบเป็นของขวัญพิเศษ...... หากวันหนึ่งดวงดาวนำพาให้เธอได้เข้ามาฟังบทเพลงนี้  เธอจะมีคนคิดถึงคุณทุกช่วงเวลา......... ขอให้คุณมีความสุขตลอดไปนะ

และอยากบอกเธอว่า "อยากเจอเธออีกสักครั้งหนึ่ง"   สู้ ๆ นะ ^^



1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

.