-

***

20 เม.ย. 2554

ความหวัง กำลังใจ



ได้ยินเสียงของฉันบ้างไหมที่ใจว้าเหว่
แค่เพียงต้องการสักคนที่เข้าใจ
ฉันนั้นไม่ขออะไรมากมาย
แค่เธอนั้นให้โอกาสฉัน

หนึ่งชีวิตวันนี้ที่เหงาหรือว่าเรื่อยเปื่อย
แต่เราเลือกได้ที่จะเป็นเป็นเช่นไร
ถึงแม้ว่าใครจะมองว่าไง
มีเธอเข้าใจกันก็พอแล้ว

ไม่ว่าจะเหงาจะหนาวจะร้อนจะอ่อนล้า
จะอดทนไว้ไม่ท้อไม่ถอดใจ
แค่เพียงรอยยิ้มของเธอ นั้นตามมาที่ใจ
เป็นหนึ่งความหวังกำลังใจให้ฉันที

หนึ่งชีวิตวันนี้ถึงแม้ไม่ได้เลือกเกิด
แต่ว่าเลือกได้ที่จะเป็นเป็นเช่นไร
ถึงแม้ว่าใครจะมองว่าไง
มีเธอเข้าใจกันก็พอแล้ว

ไม่ว่าจะเหงาจะหนาวจะร้อนจะอ่อนล้า
จะอดทนไว้ไม่ท้อไม่ถอดใจ
แค่เพียงรอยยิ้มของเธอ นั้นตามมาที่ใจ
เป็นหนึ่งความหวังกำลังใจให้ฉันที


(ซ้ำ *)

เป็นหนึ่งความหวังกำลังใจที่แสนดี



เพลง : ความหวัง กำลังใจ
ศิลปิน : ต๊ะ ฌานิศ ใหญ่เสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

.