-

***

15 เม.ย. 2554

"หาย" บางความรู้สึกที่ตก..




"เพื่อน" ออนไลน์ มิตรภาพสุดขอบฟ้า
ใช่ว่าเธอจะไม่สำคัญนะ อักษรที่ส่งผ่านมาทางจอคอม
ถ้อยคำของกำลังใจ มันทำให้ฉันยิ้มได้ และรู้สึกดีขึ้นเวลาท้อแท้
การได้คุยกันบ่อย ๆ ก็เกิดความผูกพันอย่างมากมาย
วันหนึ่งที่เธอเงียบหายไป ฉันยังแอบถามตัวเองบ่อย ๆ...เธอหายไปไหนนะ ?

วันหนึ่ง -- ฉันได้ผ่านไปอ่าน ข้อความ ไม่มีใครจากไป
เพียงแต่บางก็มีภาระกิจของแต่ละคนก็เท่านั้นเอง !!

เวลาเหงา ๆ ก็บอกกับตัวเองว่า
ฉันรู้สึกดีขึ้น อย่างน้อยในวันนี้ฉันก็คงไม่รู้สึกโดดเดี่ยว
เมื่อเอาคำว่า "ใจ" ต่อท้ายคำว่า "หาย"
ใช่--- วันนี้เรายัง "หายใจ"
อาจไม่ใช่วันที่ดีที่สุด แต่เราต้องเต็มที่กับทุก ๆ วัน นั่นคือความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

.