-

***

20 เม.ย. 2554

คิดถึง.



รู้ไหมว่าฉันเหงาใจเมื่อไม่มีเธอ
และก็นึกในใจเสมอ ว่าเธอตอนนี้อยู่ที่ใด
มีใครจะคอยพูดคุยดูแลเธอไป
อยากให้รู้ว่าคนอยู่ไกล เป็นห่วงเป็นใยเธอเรื่อยมา


ตรงนี้มีเมฆขาวและสายลมผ่านทุ่งดอกไม้
เปล่งบานสุดสายตา มันคงจะดีถ้ามีเธออยู่ตรงนี้


ฉันอยากจะให้สายลมโปรดช่วยพัดพาสิ่งนี้ไปอีกที
สิ่งดีๆที่ฉันได้เจอวันนี้ ฉันนั้นอยากให้เธอรับรู้
ตัวเธออยู่ที่ไหน ให้ลมโปรดช่วยพัดพาใจฉันไปอีกที
บอกเธอให้รู้ว่าคนๆนี้ คิดถึงเธอทุกเวลา

เธอคุยกับใครหรือกำลังทำอะไร
ได้บางไหม คิดถึงฉันไหม เวลาที่ห่างกันแสนไกล
กอล์ฟ: ฉันนั้นให้นาฬิกา มันเดินไวๆ
ให้มันหมุนเร็วๆได้ไหม จะได้ไปเจอเธอสักที




บอกให้รู้ว่าคนๆนี้ คิดถึงเธอทุกเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

.