-

***

29 เม.ย. 2554

อยากบอกว่าเหงา....




อยากบอกเธอให้รู้ความจริง
ว่าฉันต้องทนมากเพียงไหน
อยากบอกเธอให้รู้ในใจ
ว่าฉันนั้นมันอึดอัดใจแค่ไหน

จะกี่วันที่ผ่านมาแสนนาน
ไม่รู้ไม่เหลือความสุขเป็นเช่นไร
อยากโทรหา อยากไปหาเธอ
ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่จะได้เจอ

อยากบอกว่าฉันเหงา
พรุ่งนี้หรือวันไหนฉันก็เหงา
ให้เธอรับรู้ได้หรือเปล่า
ว่าฉันคนนี้คิดถึงแทบขาดใจ

อยากให้เธอรู้ เวลาที่ฉันเองไม่เจอเธอ
ไม่รู้เธอคิดถึงฉันหรือเปล่า
ถ้าเธอมีเขาเธอคงไม่ปวดใจ
เช่นอย่างฉัน)

และ จะยังมีเธอข้างเดียว
ไม่คิดไม่มองไม่ชอบใคร
และก็เธอคือคนที่ใช่
ชีวิตฉันมีความสุขอยู่ใกล้เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

.