-

***

27 เม.ย. 2554

จดหมายจากพระจันทร์




สวัสดีดวงตะวัน คืนนี้มีดาวเต็มฟ้าทอประกาย
ภาระฉันจึงไม่มีมากมาย พอมีเวลานั่งเขียนถึงเธอ
อยู่สบายมั๊ยตะวัน เราไม่ค่อยได้เจอกันเลยใช่ใหม
ทั้งๆ ที่ฟ้าเดียวกันเหมือนใกล้
แต่เพราะภาระของเราต่างกัน

แม้จะไม่ได้พบเจอเธอแต่รู้เสมอ
ว่าเธออยู่ตรงไหน และฉันก็รู้ว่างานเธอหนักเพียงใด
เธอต้องดูแลใครๆมากมาย

อยากบอกเธอว่าคิดถึง
มีฉันซึ่งยังเป็นห่วงเสมอ
แม้ฉันไม่รู้เมื่อไรจะพบเจอ
แต่ฝันถึงเธอทุกคืน

รู้ไว้พระจันทร์ดวงนี้รอพบเจอ และคิดถึงเธอเหลือเกิน

ไม่มีความคิดเห็น:

.