-

***

14 เม.ย. 2554

เพื่อนแท้..ไม่ต้องตามหา




แท้จริงแล้ว เพื่อนแท้.... ไม่ต้องตามหา
แต่จะมาในวันที่เราล้ม
และ ไม่เหลือใคร...


ในชีวิตหนึ่ง...
เรามีคนมากมายอยู่รอบข้างเรา
แต่จะมีสักกี่คนที่จะเป็นเพื่อนเรา
เราทุกคนต่างเสาะหาเพื่อนแท้

เพื่อนที่อยู่เคียงข้างในยามทุกข์และสุข
เพื่อนที่คอยปลอบใจเมื่อยามเราเศร้า
เพื่อนที่มีรอยยิ้มให้กับความสุขของเรา


แท้จริงแล้ว เพื่อนแท้.... ไม่ต้องตามหา
แต่จะมาในวันที่เราล้ม และ
ไม่เหลือใคร...

จากที่ๆ เราไม่เคยมอง ไม่เคยสังเกต
เขายังคงเห็นเรา...
แม้ในวันที่เรารู้สึกตัวเล็กเหลือเกิน

เขาคือคนที่...
ยืนอยู่ข้างๆเรา
รับฟังเรา...
ในวันๆ นั้น...

ไม่มีความคิดเห็น:

.